Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THỊ ANH ĐÀO
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ:
    Sinh nhật: 06/05
  • TRỊNH THỊ NGỌC THÚY
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: NV phòng Khách hàng doanh nghiệp
    Sinh nhật: 27/05


Mái che
Administrator
Ngày 24 tháng 04 năm 2024

Mái che được thiết kế để che mưa, che nắng cho ngôi nhà và không gian được lắp đặt mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ với những ưu điểm...

Mái che đang là sản phẩm được đông đảo khách hàng quan tâm và có nhu cầu sử dụng cao. Sở dĩ, sự ra đời của những sản phẩm này không đơn thuần chỉ là che nắng, che mưa cho các hoạt động kinh doanh mà còn mang lại tính thẩm mỹ cao cho không gian được lắp đặt. Vậy nên, hãy cùng Tài Phát khám phá những điểm nổi bật của sản phẩm mái che qua bài viết dưới đây.


Mái che là gì?

Mái che là một trong những kiến trúc, vật dụng được thiết kế để che mưa, che nắng cho ngôi nhà đồng thời tôn thêm giá trị thẩm mỹ cao cho không gian. Mỗi loại mái đều thay đổi kiểu dáng, chất liệu và màu sắc để phù hợp với không gian của ngôi nhà. Giúp cho ngôi nhà trở nên hài hòa, bắt mắt và tinh tế hơn. Phần lớn mái hiên hiện nay được sử dụng để làm đẹp cho khu vực sân vườn, nơi để xe, quán ăn ngoài trời, tiệm cà phê,…

 

mai-che


Ưu điểm nổi bật của mái che

Mái che mặc dù là sản phẩm bán chạy trên thị trường nhưng không phải ai cũng hiểu rõ các ưu điểm mà sản phẩm mang lại. Sau đây, Tài Phát sẽ chia sẻ về các lợi ích của sản phẩm giúp bạn tham khảo:


Dễ dàng vận chuyển: Nếu khách hàng sử dụng nhiều mái hiên bằng tôn hoặc xây tường thì khi chuyển đến địa điểm mới thì bạn cần phải tìm cách để đem nó theo, đôi khi bạn lại không đem theo được bởi vì nó đã gắn kết trực tiếp tục với ngôi nhà đó. Nhưng với các mái che di động thì việc di dời nó là điều khách hàng có thể tự triển khai mái che một cách dễ dàng.


Có thể che được ở nhiều nơi: Sử dụng mang lại nhiều lợi thế như có thể làm nhà xe hơi mà không quá tốn quá nhiều chi phí. Ngoài ra, có thể làm mới không gian trước cửa nhà bạn và cũng không thể bỏ qua công dụng của nhiều mái hiên này giúp che nắng che mưa cho ngôi nhà bé nhỏ.


Độ bền cao: Sản phẩm có bộ khung vững chắc, chất liệu bạt bền bỉ theo thời gian. Thời gian sử dụng lên tới vài chục năm, tiết kiệm chi phí thay thế cho khách hàng.


Khả năng che chắn tốt: Bảo vệ toàn diện cho không gian nhà hàng, chỗ để xe hay hiên quán, giúp hoạt động kinh doanh không bị ngắt quãng, làm hài lòng khách hàng.


Mang lại nét đẹp về mặt trang trí: Mẫu mã sản phẩm đa dạng, màu sắc phong phú, phù hợp với công trình. Với tính thẩm mỹ cao, khi kết hợp với những vật dụng xung quanh sẽ tạo nên một không gian hoàn hảo.


Kích thước đa dạng: Sản phẩm phù hợp với mọi diện tích, nên dù nhà hàng nhỏ hay lớn cũng đều có thể sử dụng.


Thi công nhanh chóng: Thời gian lắp đặt rất nhanh chóng, tiện lợi và không phải giải phóng mặt bằng.


Giá thành sản phẩm không cao: So với mái hiên cố định truyền thống thì mái hiên di động tiết kiệm được nhiều chi phí, từ vật liệu cho tới nhân công, đồng thời, mái che có thể tái sử dụng và chuyển đi sử dụng ở nơi khác.


Mái che sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội

→ Nếu bạn muốn biết thêm về bảng giá mái hiên di động và bảng giá mái hiên cố định thì hãy liên hệ với Tài Phát để được tư vấn kịp thời nhé!


Các loại mái che thông minh đang được yêu thích trên thị trường

Không chỉ có một kiểu chung duy nhất mà với mỗi vị trí khác nhau, mái hiên được thiết kế sao cho tối ưu không gian sử dụng nhất. Trong hệ thống mái hiên thông minh, mỗi loại sẽ có những chức năng riêng phù hợp với mục đích sử dụng của gia chủ, phải kể đến một số loại mái che thông minh như:


Mái che di động

Đây là dòng sản phẩm thông dụng được rất nhiều người lựa chọn. Ngày trước, chúng ta thường phải quay thanh gắn với hộp số để cuốn mái hiên ra và thu vào. Tuy nhiên, với những tiến bộ ngày nay, bạn không phải tốn nhiều công sức mà vẫn có thể vận hành mái che thông minh chỉ với một nút bấm.


Mái che/ mái hiên di động có rất nhiều mẫu mã và kích cỡ cho bạn thỏa sức lựa chọn và đặc biệt phù hợp để sử dụng làm mái che sân trước nhà đẹp.


Mái che bạt thả

Loại mái hiên này rất dễ sử dụng, tiện lợi và không tốn nhiều diện tích. Mái hiên thông minh bạt thả có cơ cấu là lò xo hình ống tự cuộn. Nếu bạn muốn sử dụng bạt che nắng, che mưa thì chỉ cần kéo tấm bạt xuống, lò xo sẽ ​​đồng thời bung ra. Ống nhôm quay và thả bạt ra cho đến một độ cao như mong muốn sẽ neo lại. Khi không cần sử dụng nữa, bạn chỉ cần gỡ bỏ điểm neo là bạt sẽ tự động cuốn lên vị trí ban đầu.


Sản phẩm này rất lý tưởng để sử dụng làm bạt che quán cafe, bạt che quán ăn có nhiều mảng tường kính lớn với khả năng cản nắng đến 99% và giúp không gian luôn thoáng mát.

 

Mái chữ A

Mái che thông minh chữ A  hay còn gọi là mái hiên chữ A là loại mái che nắng mưa được thiết gồm hai phần là phần trụ phía dưới và phần mái di động dang rộng ra hai bên, có hình dáng giống hệt chữ A.

Mái hiên chữ A gồm hai loại cố định và di chuyển được phù hợp với mục đích người sử dụng. Bên cạnh đó, mái hiên chữ A có thể di chuyển đến nhiều khu vực khác nhau nhờ hệ thống bánh xe. Còn với loại cố định thì khung cột được cố định xuống sàn, phần mái phía trên vẫn có thể thu vào kéo ra không cản trở không gian và không cản gió và ánh sáng. Bạn có thể linh hoạt ứng dụng mái hiên thông minh này cho mọi khu vực ngoài trời. Đặc biệt được sử dụng làm mái che quán cafe sân vườn, mái che trong khuôn viên nhà ở,…

 

Kinh nghiệm chọn và lắp đặt mái che nắng, che mưa

Khi tìm mua hay lựa chọn đơn vị thiết kế và lắp đặt mái che cho không gian của mình, rất nhiều khách hàng lần đầu gặp nhiều khó khăn và băn khoăn vì không biết nên chọn chất liệu gì, loại nào cho phù hợp. Sau đây, Tài Phát sẽ chia sẻ cho bạn những kinh nghiệm khi lựa chọn mẫu mái che được ưa chuộng nhất hiện nay.


Lựa chọn chất liệu

Chất liệu làm mái che rất quan trọng, chúng ta cần biết nó được làm từ chất  liệu gì và có phù hợp với không gian mà chúng ta sắp lắp đặt mái che hay không. Nếu sử dụng trong nhà mình nên chọn loại bạt bền, chắc và cố định là tốt nhất.


Nếu chỉ chọn mua bạt che cho cửa hàng hay nhà hàng, quán ăn thì bạn chỉ nên chọn những chất liệu nhẹ, dễ di chuyển như bạt che nắng mưa hoặc bạt xếp là tốt nhất. Nên nhớ nếu mua bạt che thì chúng ta chọn loại bạt dày hơn sẽ tốt nhất nhé.


Lựa chọn điểm đặt mái che

Trước khi đặt mái che, bạn cần chọn điểm đặt sao cho hợp lý nhất. Bạn cần đo đạc chính xác kích thước hiên và diện tích muốn mái che bao phủ khoảng bao nhiêu diện tích, đối với một mái che đẹp thì yếu tố cần đó là phải bố trí đúng và phù hợp với căn nhà chúng ta.


Bạn cũng nên nhớ điểm đặt phải phù hợp với mái che là cực kỳ quan trọng vì nó ảnh hưởng đến mỹ quan và sự cân đối của ngôi nhà, cửa hàng của bạn. Vì vậy, vị trí đặt mái che cần được thiết kế và đo đạc chính xác để đảm bảo tính thẩm mỹ.


Đơn vị thi công/ cung cấp mái che

Đối với những mái hiên cố định, chúng ta thường thiết kế một lần và sử dụng lâu dài. Đây là lý do tại sao bạn nên chọn những đơn vị đã thiết kế và thi công có kinh nghiệm, vì phần mái liên quan đến tính thẩm mỹ của toàn bộ ngôi nhà. Vì vậy, lựa chọn một công ty uy tín, có nhiều kinh nghiệm trong ngành là một sự lựa chọn hoàn hảo và sẽ giúp bạn có một sản phẩm chất lượng và giá cả cạnh tranh hơn.


Bảo hành mái che

Khi bạn đi mua bất kỳ sản phẩm nào, thì chúng ta không thể coi nhẹ vấn đề về bảo hành, các loại mái che cố định hay mái che kiểu di động cũng cần như thế.  Do đó, bạn nên chọn những loại mái che đẹp, có bảo hành càng lâu càng tốt và tối thiểu phải có bảo hành 24 tháng trở lên từ đơn vị thi công mái che nhé.


Quy trình thi công mái che

Dưới đây là tất cả các quy trình làm việc thi công mái che di động:

Bước 1: Xác định mục đích thi công mái che để làm gì? Đưa ra các phương án thi công để lựa chọn kiểu mái phù hợp.

Bước 2: Khảo sát địa điểm thi công mái hiên và cung cấp các thông số cũng như kích thước thi công mái hiên.

Bước 3: Sản xuất, gia công mái hiên theo kích thước đã cho.

Bước 4: Lần lượt thi công, lắp ráp, lắp đặt mái che. Sau đó điều chỉnh kích thước và hướng dẫn khách hàng cách sử dụng máy che.


Các tin khác

Hotline