Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


Bạt che nắng mưa tự cuốn
Administrator
Ngày 19 tháng 03 năm 2024

Ở vùng nhiệt đói gió mùa phân hóa rõ rệt như Việt Nam thì mùa hè là cơn ác mộng đối với nhiều người, nhất là những người sống ở khu vực phía nam với cái nắng nóng quanh năm thì thật khó chịu và bức bối, khi sống ở khu vực có khí hậu với nền nhiệt như vậy.

Hóa đơn tiền điện thì tăng theo cấp số nhân khi sử dụng điện vào điều hòa,quạt máy, và các dịch vụ du lịch tắm biển hè cực kỳ sôi động. Có điều có nhiều cách tiết kiệm điện và chống nóng cho gia đình nhà mình không phải ai cũng biết.


Bạt che nắng là một sản phẩm như vậy, tại sao nói bạt che nắng làm được gì mà tiết kiệm điện, công dụng của bạt che nắng là chống nóng cách nhiệt vô cùng hiệu quả với độ dày tư 2- 3 lớp không truyền nhiệt như tôn hay kim loại khác. Bạt che nắng mưa có lớp ngoài phủ màng PVC nên chống nóng cực tốt, sản phẩm thường được lắp ở các khu vực như ban công thì lắp loại bạt tự cuốn thả( bạt rủ). Còn khu vực cửa sổ thì có thế lắp rèm cuốn chống nóng, khu vực trước cửa hàng kinh doanh thì lắp mái hiên di động, còn sân vườn, nhà để xe, bể bơi, nhà hàng thì được lắp bạt xếp lớp lượn sóng( Mái xếp). Như vậy là mỗi 1 không gian có 1 cách lắp bạt che nắng khác nhau đúng không nào.


Sau đây chúng tôi sẽ phân tích chi tiết nhất về sản phẩm bạt che nắng mưa tự cuốn để quý vị hiểu rõ hơn về sản phẩm nhé.

 

bat-che-nang-mua-tu-cuon

 

Bạt che nắng mưa tự cuốn lò xo, sử dụng dây kéo:

Bạt tự cuốn lò xo là loại bạt che nắng mưa được ưa chuộng nhất trong những năm gần đây. Cấu tạo gồm 1 khung bạt được gắn lên trần, tường nhà. Phần bạt được gắn với 1 ống nhôm phía trên với hệ thống lò xo hành trình dài điều khiển hoạt động của bạt mái hiên tự động không tốn công sức.


Phía dưới là trục sắt kẽm tròn phi 21 giúp cho bạt luôn phẳng, đẹp mắt. Loại này rất dễ sử dụng chỉ việc dùng dây kéo xuống hoặc thả dây để bạt tự cuốn lên, khi sử dụng muốn che bạt tới đâu thì bạn chỉ cần móc dây vào vít đã định vị là được , khi muốn cho bạt lên bạn tháo dây ra khỏi móc và thừ từ từ lên là hệ thống lò xo tự cuốn bạt lên.


Rất dễ dàng sử dụng mà không tốn sức nên người già và trẻ nhỏ vẫn có thể sử dụng, thao tác dễ dàng.


Bạt che nắng mưa tự cuốn motor, điều khiển từ xa:

Loại này có bộ motor điều khiển tự động kéo bạt. Có thể điều khiển từ xa xuyên qua bê tông, tường nhà. Có bộ nhớ để bạn có thể đặt các chế độ đóng mở tự động theo thời gian, theo ánh nắng và sức gió từ bên ngoài, đáp ứng mọi yêu cầu khó tính nhất của quý khách. Loại bạt này thường dùng cho những bộ bạt lớn có chiều cao trên 6m. Và các gia đình có kinh tế vì chi phí lắp đặt khá cao.


Những mẫu bạt che nắng mưa tự cuốn phổ biến trên thị trường hiện nay:

Bạt lưới ô thoáng cao cấp:

– Được cấu tạo từ sợi thủy tinh tráng nhựa PVC nên độ bền rất cao. Có thể ngăn ánh sáng mặt trời 80%. Ưu điểm : cản ánh nắng chiếu trực tiếp từ mặt trời, không gian vẫn thoáng mát không bị hấp nóng do có các ô thoáng giúp không khí xoay chiều. Nhưng nhược điểm là không che mưa được tối đa.

 

Bạt vải cao cấp:

– Được cấu tạo từ các sợi vải công nghiệp nên có độ bền cao, mặt ngoài được tráng 1 lớp nhựa pvc siêu dẻo để chống nước mưa thấm vào và cản ánh sáng tốt hơn. Vì được làm từ vải nên giá thành sẽ cao hơn bạt nhựa. Cản ánh sáng lên đến 95%.


Bạt nhựa pvc:

Là sản phẩm bạt che nắng mưa được lắp đặt đa số nhất trên thị trường hiện nay bởi vì độ bền rất tốt mà giá thành lại hợp lí với túi tiền của khách hàng. Có 3 loại bạt nhựa gồm: bạt Việt Nam 1 lớp; bạt Nhật Bản 2 lớp (1 lớp bên ngoài màu kẻ sọc và 1 lớp bên trong có hoa văn cây trúc hoặc hoa tuylip); Bạt Hàn Quốc gồm 3 lớp bạt ép chồng lên nhau.

Các tin khác

Hotline