Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


3 Chất liệu in băng rôn giá rẻ và được đánh giá cao hiện nay
Administrator
Ngày 21 tháng 03 năm 2024

Để có thể in băng rôn có chất lượng cao, độ bền, độ sắc nét cao và giá cả hợp lý thì chất liệu in băng rôn luôn được quan tâm và lựa chọn cẩn thận. Vậy chất liệu in băng rôn có những loại nào? Loại chất liệu nào đang được sử dụng nhiều nhất? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn những thông tin xoay quanh vấn đề này.


In băng rôn là gì?


Băng rôn (Banner) là tấm quảng cáo được dùng mỗi khi muốn truyền tải thông điệp hoặc quảng cáo chương trình sự kiện nào đó. Băng rôn thường có nhiều kích thước, chất liệu in và mức giá cả khác nhau. 


Dịch vụ in băng rôn ra đời nhằm đáp ứng những nhu cầu của các tổ chức, doanh nghiệp, thương hiệu. Chính vì thế, các dịch vụ in băng rôn cần phải phát triển, cải thiện thêm về chất lượng và lựa chọn những chất liệu tốt nhất để đáp ứng được nhu cầu ngày càng lớn của khách hàng.

 

3-chat-lieu-in-bang-ron-gia-re-va-duoc-danh-gia-cao-hien-nay

 

3 Chất liệu in băng rôn được ưa chuộng hiện nay 

Chất liệu in băng rôn là yếu tố quan trọng quyết định chất lượng in của thành phẩm. Chính vì thế, việc lựa chọn chất liệu là điều vô cùng quan trọng. 


Chất liệu vải HIFLEX  

Vải HIFLEX hay phông bạt đang là chất liệu được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng để in băng rôn. Bởi chất liệu này có những đặc tính vượt trội hơn các chất liệu khác như: 

Độ bền cao, sử dụng được trong thời gian dài. 

Chịu được các tác động của thời tiết (nắng, mưa,…) và nhiệt độ cao thất thường. 

Độ co giãn cực tốt.

Sử dụng dễ dàng trong quá trình in băng rôn.

Giá thành không quá cao. 

Phù hợp để làm băng rôn quảng cáo ngoài trời. 

 

Chất liệu PP 

PP là viết tắt của Paper Plastics – chất liệu giấy đặc biệt được sử dụng nhiều trong ngành in ấn kỹ thuật số. 

So với chất liệu HIFLEX, giấy PP cũng có độ bền cao, dai, sử dụng được trong thời gian dài, chịu được các tác động của thời tiết. Thế nhưng, khác với HIFLEX, PP có khả năng lên màu mực, độ sắc nét và giữ màu tốt hơn nên giá thành sản phẩm sẽ cao hơn. 

In băng rôn bằng chất liệu này thường được sử dụng cho những chương trình quảng bá trong thời gian dài.  

Có ba loại giấy PP: có keo và không keo. Loại có keo cho độ bền cao hơn loại không keo nhờ có khả năng bảo vệ bề mặt chống trầy xước.  

 

Chất liệu vải CANVAS 

Vải CANVAS là loại chất liệu dày, được dùng nhiều trong in ấn và hội họa. In băng rôn trên vải CANVAS sẽ cho ra thành phẩm có màu sắc rực rỡ, khả năng chống mài mòn cao và độ sáng thấp.

Mặt khác, với khả năng chống nước cao và chịu được mọi tác động của thời tiết nên chất liệu này là sự lựa chọn phù hợp cho việc in băng rôn quảng cáo ngoài trời. 

Vải CANVAS còn khắc phục được hai khuyết điểm lớn của chất liệu bạt HIFLEX, đó chính là có mùi khó chịu và thiếu độ sắc nét. 

 

Vai trò của việc in băng rôn

Bạn dễ dàng nhìn thấy rất nhiều loại băng rôn khác nhau trên đường phố. Có thể thấy được vai trò của việc in băng rôn đang ngày càng được nâng cao và được nhiều người biết đến. In băng rôn chính là hình thức truyền tải và quảng bá sản phẩm tốt nhất hiện nay.  


Truyền tải thông điệp mang tính giáo dục

Đây chính là phương pháp truyền tải thông điệp có ích đến cho mọi người nhanh chóng và dễ dàng nhất.  Những thông điệp cuộc sống, bài học hoặc những lời khuyên mang tính giáo dục thường được in lên băng rôn khẩu hiệu và treo ở khẩu nơi trên đường phố. 


Thông báo về sự kiện nào đó sắp diễn ra

Trên những con đường mà bạn đi qua, có thể thấy rất nhiều băng rôn khẩu hiệu thông báo về sự kiện lớn sắp diễn ra như: kỳ bầu cử, Đại hội Đảng,…

Việc in băng rôn khẩu hiệu trong những dịp này có mục đích thông báo cho mọi người biết và quan tâm hơn đến những sự kiện lớn này 


Thể hiện chủ trương, khẩu hiệu

In băng rôn khẩu hiệu cũng là hình thức truyền tải tới mọi người các nội dung mang tính chủ trương, khẩu hiệu. Những băng rôn khẩu hiệu này được sử dụng như một cách nhắc nhở mọi người phải biết tuân thủ và chấp hành đúng các quy định cụ thể đang được ban hành. 


Băng rôn chủ trương, khẩu hiệu

Các loại băng rôn phổ biến hiện nay 

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều các loại băng rôn khác nhau với màu sắc, chất liệu, kích thước đa dạng và tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng của từng doanh nghiệp hay cá nhân. Các loại băng rôn khác nhau sẽ có các công dụng khác nhau và được sử dụng trong các dịp khác nhau.  


Một số băng rôn phổ biến hiện nay như: 

Băng rôn tuyển dụng 

Băng rôn quảng cáo

Băng rôn khai trương 

Băng rôn cổ vũ

Băng rôn chúc mừng năm mới

Băng rôn sự kiện


Trên đây là nhữ thông tin hữu ích về 3 chất liệu in băng rôn phổ biến nhất hiện nay. Mong rằng bạn sẽ lựa chọn được một loại chất liệu tốt nhất, phù hợp nhất cho băng rôn của mình.


Các tin khác

Hotline