Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


Đổi mới không gian với 5 loại mái che hiện đại
Administrator
Ngày 25 tháng 03 năm 2024

Với điều kiện thời tiết khắc nghiệt, nắng mưa thất thường như hiện nay thì việc lắp đặt mái che là rất cần thiết. Mái hiên che được ví như chiếc “áo giáp” giúp bảo vệ ngôi nhà, công trình kiến trúc của bạn trước tác động xấu từ nắng mưa. Đặc biệt hơn, những mẫu mái hiên che đẹp, thời thượng còn góp phần làm tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho không gian ấy.


Cũng chính vì vậy mà sản phẩm này ngày càng được nhiều người ưa chuộng và ứng dụng rộng rãi trong các công trình hiện đại như: Các căn hộ cao cấp, nhà hàng, khách sạn, quán cafe, cửa hàng mua sắm,… Cùng Tài Phát khám phá xem đâu là những mẫu mái che đẹp để dễ dàng chọn lọc và lắp đặt phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn nhé! 


Những lợi ích khi sử dụng mái che

Nếu công trình của bạn chưa có phần mái che (mái hiên) để che nắng che mưa thì quả thật là thiếu sót đáng tiếc. Nếu lắp đặt và sử dụng hiệu quả, phần mái hiên sẽ giúp ngôi nhà của bạn luôn nằm trong bóng mát, hạn chế tối đa nước mưa tạt vào. Hơn thế nữa, sản phẩm còn giúp bạn bảo vệ hệ thống cổng cửa của bạn, nội thất, đồ đạc bên trong nhà được bền bỉ với thời gian hơn. 


Cùng tìm hiểu chi tiết nhất về những lợi ích mà mái che di động mang đến cho công trình của bạn. Phúc thành tin rằng sau khi đọc được những lợi ích này bạn sẽ muốn lắp đặt ngay mái hiên che cho công trình của mình mà không còn chần chừ hay phân vân điều gì nữa. 


Bảo vệ công trình khỏi tác động của mưa nắng

Mái che được lắp đặt có kích thước tùy vào nhu cầu sử dụng ở công trình của bạn. Vì thế nên khi lắp đặt sẽ rất vừa vặn, giúp bạn che nắng che mưa vô cùng hiệu quả lại an toàn và gọn nhẹ. 


Không chỉ công trình nhà ở mà các cửa hàng, quán ăn, quán cafe, nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại,… đều lắp đặt mái hiên để tận dụng diện tích sử dụng và che chắn cho khách hàng khi ăn uống, mua hàng. Mái hiên che hiện đại còn là “người vệ sĩ” bảo vệ hạng mục cổng, cửa cho ngôi nhà. Giúp công trình không bị phai màu sơn hoặc bị thấm ướt vào những lúc trời mưa, tạt nắng vào những lúc trời nắng.


Tăng vẻ thẩm mỹ cho công trình

Công trình của bạn sẽ trông đẹp, hài hòa và sang trọng hơn rất nhiều nếu bạn lắp đặt phần mái hiên che có mẫu mã – màu sắc đẹp mắt, thiết kế phù hợp với không gian. Ngày nay, các đơn vị lắp đặt mái che di động rất chú trọng đến thiết kế để mang đến vẻ thẩm mỹ hoàn hảo nhất cho mọi công trình.


Bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt rõ rệt nhất về vẻ mỹ quan tổng thể giữa những công trình có lắp đặt mái hiên và công trình không có mái hiên. Bạn có thể lắp đặt sản phẩm ở ban công, sân thượng, sân vườn hay là ở ngay trước hiên nhà.


Tiết kiệm chi phí

Lắp đặt mái che di động chi phí không quá cao. So với việc lợp mái tôn hoặc mái ngói thì mái hiên che sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều. Che nắng che mưa bằng mái hiên bạn sẽ không tốn nhiều chi phí trong việc thi công xây dựng. Giá vật liệu lắp đặt của sản phẩm này cũng thấp hơn so với các loại mái khác.


Hơn nữa, việc tháo gỡ và di dời mái sang chổ mới cũng dễ dàng và thuận tiện hơn rất nhiều, giúp tiết kiệm được 1 khoản chi phí. Những mái hiên che đẹp có độ bền cao sẽ giúp bảo vệ công trình của bạn lâu dài hơn rất nhiều.

 

Rất tiện lợi và dễ dàng sử dụng

Một lợi ích khác của mái che di động đó là mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng. Bạn có thể dịch chuyển kéo ra kéo vào tùy theo ý muốn của mình và tùy vào điều kiện thời tiết. Những lúc thời tiết đẹp, thông thoáng bạn hoàn toàn có thể kéo ra để không gian sinh hoạt có ánh sáng, cho không gian thoáng mát tối đa. Dây kéo lại có bộ ray ròng rọc nên rất êm, chỉ cần thao tác nhẹ nhàng là đã có thể được sử dụng. 

 

cac-loai-mai-che


TOP 5 loại mái che đẹp được ưa chuộng hiện nay

Mái hiên che không phải chỉ có một loại mà nó có đến 5 loại. Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về từng loại để bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho công trình của mình một loại phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế. 


Mái che di động

Mái che di động hay còn được gọi là mái hiên di động. Đây là loại mái hiên che truyền thống, được cấu tạo vô cùng đơn giản với cấu trục quay tay rất nhẹ rất dễ sử dụng. Bạn có thể dùng loại quay bằng cần trục hoặc sử dụng loại mái hiên hiện đại chạy bằng motor điều khiển từ xa.


Mái che di động phù hợp với lắp đặt ở phần mái ngay trước hiên nhà, ban công, sân thượng, sân vườn, cửa hàng mua sắm, bán lẻ, kiot bán hàng ở chợ,… Sản phẩm là giải pháp giúp công trình của bạn có thêm một nơi để nghỉ ngơi thư giãn hoặc kinh doanh.


Mái che xếp

Một loại mái hiên che cũng được sử dụng nhiều hiện nay đó chính là mái che xếp. Loại mái này có cấu tạo đặc biệt với phần vải bạt dày dặn, được thiết kế có hình dạng lượn sóng trông lạ mắt. Phần khung kèo nâng đỡ được làm bằng chất liệu sắt mạ kẽm chống hoen gỉ mang lại độ chắc chắn và bền bỉ với thời gian.


Với mái che xếp bạn dễ dàng kéo ra hoặc vào tùy vào mục đích sử dụng. Ở hộ gia đình, đặc biệt là những căn nhà có sân thượng, sân vườn hoặc ban công, mái xếp được dùng để che nắng mưa. Nhưng vào những ngày đẹp trời, chúng ta có thể dễ dàng kéo vào tận hưởng không khí thoáng mát.


Những quán cafe, quán ăn, nhà hàng sân vườn,… cũng sử dụng loại mái xếp hiện đại này rất nhiều. Nhờ thiết kế mới lạ, mẫu mã, màu sắc đa dạng, phù hợp với nhiều công trình kiến trúc. Do đó, sản phẩm không chỉ mang lại sự linh hoạt, tiện lợi mà còn góp phần tăng thêm vẻ đẹp cho không gian tổng quan.


Mái che vòm

Mái che vòm là loại mái được chế tác theo dạng hình vòm. Sản phẩm được xem là một trong những xu hướng mới, mang vẻ đẹp của kiến trúc thời đại mới. Đã và đang ứng dụng, thịnh hành trong nhiều công trình hiện đại.


Với bộ khung được làm từ inox hoặc sắt, thép,… sử dụng những vật liệu có khả năng chịu lực để nâng đỡ phần mái. Loại mái này được sử dụng nhiều trong những công trình xây dựng có không gian lớn như nhà xưởng, cơ quan, bể bơi, nhà thi đấu, trường học,…


Không những vậy, mái vòm còn được lắp đặt ở phần trước hiên nhà, ngay cửa ra vào, cửa sổ, ban công,… để che nắng che mưa, tạo không gian thoáng mát. Đồng thời, giúp bảo vệ kết cấu ngôi nhà và mang lại sự thẩm mỹ, sang trọng hơn cho ngôi nhà.


Mái che Poly lấy sáng

Mái nhựa Poly lấy sáng là loại mái hiên che đẹp được đánh giá cao về tính thẩm mỹ. Phần mái che Poly được làm từ các tấm nhựa Polycarbonate – một loại nhựa tổng hợp có tính chất nhẹ, bền, dễ dàng tạo dáng, cứng cáp và truyền ánh sáng tốt.


Sản phẩm được đánh giá cao nhờ khả năng hấp thụ ánh sáng tối đa nhưng không hấp thu nhiệt và cách âm tốt. Vì vậy, đây được xem là giải pháp tuyệt vời, giúp tiết kiệm điện năng, tăng cường hiệu quả kinh doanh cho các công ty, xưởng sản xuất, nhà máy, xí nghiệp. Chất liệu nhựa trong suốt tương tự như kính khiến công trình của bạn có nét đẹp sang trọng, hiện đại hơn rất nhiều. 


Mái che tôn cố định

Mái che tôn cố định là loại mái hiên truyền thống và được các công trình dân dụng lựa chọn lắp đặt rất nhiều. Loại mái này bảo vệ các công trình xây dựng vững chắc và bền bỉ theo thời gian. Là lớp áo che nắng, che mưa cho nhà ở, nhà xưởng, kho bãi, nhà hàng, quán café,…


Mặc dù mái tôn có khả năng chống chịu và bền bỉ hơn so với các loại mái khác. Nhưng do sản phẩm không có khả năng cản âm và tản nhiệt, gây nên hiện tượng oi bức vào mùa hè và ồn ào mỗi khi trời mưa. Đây chính là một trong những điểm hạn chế khiến mái che tôn không được ưa chuộng như các loại mái khác.


Chọn loại mái che nào tốt nhất?

Rất nhiều người cũng đặt câu hỏi chọn loại mái che nào tốt nhất cho công trình của mình. Để giải đáp câu hỏi này Phúc Thành chia sẻ bạn một số kinh nghiệm dưới đây.


Thực tế thì không có một mẫu mái hiên che nào là tốt nhất cho mọi trường hợp. Bạn cần cân nhắc dựa trên các tiêu chí sau. Nếu thỏa mãn tất cả các tiêu chí đưa ra thì khi đó sự lựa chọn của bạn sẽ là tốt nhất. 


Lựa chọn điểm lắp đặt phù hợp

Trước khi lắp đặt mái che hiên nhà, bạn nên xem xét và cân nhắc vị trí mình cần lắp đặt là vị trí nào, điều kiện thời tiết ra sao. Sau đó bạn cần đo đạc và nắm rõ được các thông số về chiều dài, chiều rộng của hiên nhà hay không gian cần lắp đặt để được tư vấn mẫu mái hiên phù hợp nhất.


Chẳng hạn như lắp đặt mái hiên che ở các vị trí đón nhận gió mạnh thường xuyên, mưa bão nhiều bạn nên chọn những nguyên liệu lắp đặt thật chất lượng, dày dặn, chắc chắn, chống hoen gỉ để đảm bảo sự vững chắc, an toàn tuyệt đối khi gặp trời mưa bão. Đồng thời giúp sản phẩm không bị xô lệch và hư hại, kéo dài tuổi thọ của sản phẩm.


Lựa chọn chất liệu

Chất liệu bạt và khung sườn là yếu tố quan trọng quyết định độ bền chắc của mái che hiện đại. Bạt để làm mái hiên che có rất nhiều loại với nhiều chất liệu khác nhau như bạt vải thô, nhựa, kính hay tôn,… Mỗi loại lại có nhiều thương hiệu, nguồn gốc, xuất xứ, giá tiền và chất lượng khác nhau.


Ngoài ra, phần khung nâng đỡ được làm từ sắt, thép, sắt sơn tĩnh điện,… với nhiều kích cỡ, có độ dày mỏng khác nhau. Khách hàng nên căn cứ vào vị trí lắp đặt và mức kinh phí của mình để lựa chọn chất liệu làm mái hiên sao cho hợp lý. 


Lựa chọn đơn vị thi công

Lựa chọn nhà cung cấp các loại mái che hiện đại uy tín là yếu tố quan trọng hàng đầu giúp bạn sở hữu những sản phẩm che nắng che mưa bền đẹp, chất lượng nhất và không phải lo lắng điều gì trong quá trình sử dụng.


Những đơn vị thi công chuyên nghiệp luôn tư vấn tận tình và chi tiết loại mái nào phù hợp với nhu cầu của bạn. Đồng thời, sử dụng chất liệu tốt, hàng chính hãng và lắp đặt đúng chuẩn quy cách trên từng chi tiết nhỏ nhất. Sản phẩm nếu được thiết kế và lắp đặt không có bất cứ một sai sót nào sẽ giúp công trình của bạn bền bỉ và phát huy tối đa tiện ích sử dụng. 


Chế độ bảo hành

Một điều bạn không nên bỏ qua khi chọn đơn vị thi công mái hiên che chính là chính sách bảo hành, bảo dưỡng. Những đơn vị có dịch vụ tốt sẽ có chế độ bảo hành dài hạn và rõ ràng cho khách hàng.


Hơn nữa, quy trình phục vụ khách hàng chu đáo, chuyên nghiệp. Dù là sửa chữa cũ, thay mới hay bảo hành, bảo dưỡng định kỳ cho khách hàng, họ cũng sẽ tận tâm với bạn. Bạn nên trao đổi điều này với đơn vị cung cấp ngay từ đầu để có những thỏa thuận rõ ràng nhất, yên tâm với dịch vụ lắp đặt mái che của mình. 


Các tin khác

Hotline