Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THỊ ANH ĐÀO
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ:
    Sinh nhật: 06/05
  • TRỊNH THỊ NGỌC THÚY
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: NV phòng Khách hàng doanh nghiệp
    Sinh nhật: 27/05


Biển alu ngoài trời
Administrator
Ngày 10 tháng 04 năm 2024

Biển alu ngoài trời được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng bởi độ bền cao, tính thẩm mỹ của sản phẩm trước điều kiện khắc nghiệt của thời tiết. Tuy vật, biển alu ngoài trời có nhiều kiểu và mẫu mã khác nhau, tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng sẽ có những loại sản phẩm phù hợp.


Biển alu ngoài trời là gì?


Trong quảng cáo, biển alu thường được lựa chọn để làm biển quảng cáo ngoài trời bởi độ bền bỉ và tính thẩm mỹ cao của sản phẩm. Ngày nay với đa dạng màu sắc, mẫu mã, kiểu dáng mà khách hàng có thể thoải mái lựa chọn tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng giúp tối ưu hóa hiệu quả quảng cáo và tăng tính nhận diện thương hiệu, nổi bật trước mọi không gian và thời gian khi sử dụng biển hiệu.


Với vật liệu alu – được xem là vật liệu vô cùng bền bỉ và được ưa chuộng sử dụng trong thi công biển quảng cáo vì thế có thể đảm bảo độ bền bỉ với những điều kiện thời tiết ngoài trời, không bị ăn mòn, chống oxi hóa tốt trong một thời gian dài mà vẫn giữ được vẻ đẹp như ban đầu. Thông thường một biển quảng cáo alu ngoài trời có độ bền lên tới 15 năm. Vì thế biển Alu ngoài trời được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn, sử dụng trong các biển quảng cáo, biển tên thương hiệu cho doanh nghiệp mình.

 

bien-alu-ngoai-troi


Có hai loại biển alu ngoài trời phổ biến là biển alu chữ nổi và biển alu dán decal.


Với loại biển alu chữ nổi thì thường có các loại sau:

- Biển Alu chữ nổi mica

- Biển Alu chữ nổi inox

- Biển Alu chữ nổi alu


Với loại biển alu dán decal thì thường sử dụng decal PP đảm bảo độ bền bỉ của nội dung được in trên tấm biển.


Từng phân loại của sản phẩm lại có những điểm ưu và nhược điểm riêng mà ở bài viết này Thành Trí sẽ cung cấp thông tin chi tiết về từng loại sản phẩm đó.


Biển alu chữ nổi

Biển alu chữ nổi là một loại biển quảng cáo rất được ưa chuộng trong những năm gần đây bởi tính thẩm mỹ và độ bền bỉ của sản phẩm. Cùng với rất nhiều ưu điểm của nó sản phẩm đã thành công được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn sử dụng vì thế độ phổ biến của sản phẩm ngày một tăng, không quá khó để bắt gặp hình ảnh sản phẩm ở các biển quảng cáo, biển hiệu doanh nghiệp, cửa hàng, trung tâm thương mại trên khắp mặt đường.

Thực chất biển alu chữ nổi là mặt biển được làm từ vật liệu alu, được làm từ chất liệu hợp kim nhôm nhựa tổng hợp, sơn một lớp sơn tĩnh điện bóng, có độ bền đẹp cao, màu sắc sang trọng, đẹp mắt và vô cùng bền bỉ kết hợp với chữ nổi độc đáo, ấn tượng đảm bảo thu hút người nhìn. Với đa dạng màu sắc, kích thước, mẫu mã giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn và phù hợp với nhiều nhu cầu, mục đích sử dụng của doanh nghiệp.

Biển alu kết hợp với chữ nổi mica, inox hay alu độc đáo và vô cùng thẩm mỹ có thể kết hợp thêm hệ thống đèn LED hiện đại, tân tiến và tiết kiệm điện năng làm ra biển Alu chữ nổi sáng mặt giúp bộ nhận diện thương hiệu thêm nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn từ đó giúp cho doanh nghiệp tối ưu hiệu quả quảng cáo và tăng tính nhận diện thương hiệu.


Cấu tạo của biển Alu chữ nổi 

Với bề mặt biển được chế tác từ vật liệu alu bền bỉ đa dạng màu sắc đảm bảo độ bền đẹp của sản phẩm kể cả khi được đặt dưới điều kiện thời tiết ngoài trời lâu ngày mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng, độ bền sản phẩm cao có thể kéo dài tới 15 năm kể cả khi sử dụng liên tục ngoài trời với những điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Kết hợp hài hòa với đó là chữ nổi bằng các vật liệu cũng rất bền bỉ như mica, alu, inox – vật liệu được đánh giá cao từ độ bền tới độ đẹp giúp sản phẩm không những mang tính thẩm mỹ cao mà còn có tuổi thọ cao, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn sử dụng, giúp tối ưu hóa hiệu quả quảng cáo và tăng tính nhận diện thương hiệu.


Mặt biển Alu bền bỉ và vô cùng đẹp mắt, được chế tác và gia công tỉ mỉ chi tiết

Bộ chữ nổi mica, inox hay alu đều rất độc đáo và rất hút mắt giúp thu hút ánh nhìn từ cái chạm mắt lần đầu tiên.

Cùng một số vật liệu đi kèm như khung sắt, sơn chống gỉ,….


Ưu điểm và nhược điểm của biển Alu chữ nổi

Do được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn sử dụng mà biển Alu chữ nổi được rất nhiều khách hàng quan tâm đến ưu điểm và nhược điểm của nó. Ở dưới bài viết này Thành Trí sẽ cung cấp những ưu và nhược điểm của sản phẩm.


Ưu điểm

Do được chế tác từ những vật liệu cao cấp hàng đầu, chất lượng cao vì thế sản phẩm có ưu điểm là vô cùng bền bỉ, tuổi thọ cao dù ở dưới những điều kiện thời tiết vô cùng khắc nghiệt ngoài trời trong một thời gian dài

Độ độc đáo, ấn tượng, tính thẩm mỹ cao vì thế rất hút mắt người nhìn

Trọng lượng nhẹ, dễ dàng di chuyển, lắp đặt một cách thuận tiện

Thu hút mọi ánh nhìn và tối ưu hiệu quả truyền thông, tăng tính nhận diện thương hiệu.


Nhược điểm

Vì là các vật liệu cao cấp nên giá thành của tấm biển alu chữ nổi cũng khá cao tuy nhiên đi liền với nó là chất lượng bền bỉ, tuổi thọ cao.

Vì được hàn, gia công cố định vào mặt bằng nên rất khó để tháo gỡ, di chuyển đi nơi khác

Khó tái chế và sử dụng lại


Biển Alu dán decal

Biển Alu dán decal chắc hẳn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho mỗi khách hàng sử dụng bởi độ độc đáo và bền bỉ của sản phẩm. Với đa dạng sự lựa chọn từ màu sắc, kích cỡ, kiểu dáng giúp khách hàng đa dạng sự lựa chọn biển hiệu cho doanh nghiệp. Hơn nữa với giá thành hợp lý, mỗi sản phẩm cũng sẽ mang đến nhiều trải nghiệm đáng có cho mỗi người sử dụng.

Decal PP chắc hẳn không phải là vật liệu quá xa lạ trong quảng cáo bởi với độ bền cũng như những ưu điểm mà nó có giúp decal PP trở thành vật liệu phổ biến được sử dụng ở hầu hết mọi mặt trong cuộc sống từ decal trang trí tường nhà, decal dán ô tô đến decal dán biển alu, biển quảng cáo. Sau khi được thi công, in ấn, gia công lên tấm biển, decal PP tạo ra một mặt biển với màu sắc bắt mắt, mực in rõ nét và độ bền màu cao giúp bộ nhận diện của doanh nghiệp trở nên đầy độc đáo và chuyên nghiệp.

Biển Alu kết hợp với việc dán decal PP tạo ra một sản phẩm biển hiệu, biển tên thương hiệu không những độc đáo, đẹp mắt mà vô cùng chỉn chu, ấn tượng từ từng khâu gia công thiết kế. Sử dụng sản phẩm chắc hẳn sẽ giúp doanh nghiệp không phải lo về tuổi thọ của tấm biển khi liên tục được treo dưới những điều kiện thời tiết không thuận lợi như nắng, mưa, gió, bão,…


Cấu tạo của biển Alu dán decal

Cũng giống với biển Alu chữ nổi, biển Alu dán decal cũng có cấu tạo và các bước gia công sản phẩm cũng đòi hỏi đội ngũ thi công tay nghề cao và có nhiều kinh nghiệm. Biển Alu với cấu tạo bền bỉ, chắc chắn sau khi được thi công đúng kích thước màu sắc mong muốn sẽ được dán lên một tấm decal có in đầy đủ logo, hình ảnh, nội dung theo yêu cầu của khách hàng. Được chế tác, gia công với những vật liệu vô cùng bền bỉ giúp đảm bảo độ bền của sản phẩm lên đến hơn 15 năm dù liên tục phải sử dụng dưới điều kiện thời tiết ngoài trời như nắng, mưa, gió,….


Khung sắt và tấm alu được thi công cẩn thận, kĩ càng

Miếng decal được thiết kế in ấn đúng từ kích thước đến màu sắc, hình ảnh và nội dung

Hệ thống đèn LED xung quanh nếu muốn

Với đa dạng kích thước từ màu sắc, kiểu dáng, mẫu mã; biển Alu dán decal đã và đang đáp ứng đầy đủ nhu cầu của nhiều khách hàng và đa dạng sự lựa chọn cho doanh nghiệp. Vì thế nhiều khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm đều vô cùng hài lòng với chất lượng của sản phẩm và tính ứng dụng nó có thể mang đến


Ưu điểm và nhược điểm của biển Alu dán decal

Biển Alu dán decal bên cạnh những đánh giá cao về ưu điểm thì cũng có những điểm trừ về nhược điểm. Nhận được nhiều thắc mắc của khách hàng về những vấn đề này, chúng tôi sẽ giải đáp chi tiết trong bài viết dưới đây!


Ưu điểm

Do được chế tác từ những vật liệu cao cấp hàng đầu, chất lượng cao vì thế sản phẩm có ưu điểm là vô cùng bền bỉ, tuổi thọ cao dù ở dưới những điều kiện thời tiết vô cùng khắc nghiệt ngoài trời trong một thời gian dài

Độ độc đáo, ấn tượng, tính thẩm mỹ cao vì thế rất hút mắt người nhìn

Trọng lượng nhẹ, dễ dàng di chuyển, lắp đặt một cách thuận tiện

Thu hút mọi ánh nhìn và tối ưu hiệu quả truyền thông, tăng tính nhận diện thương hiệu.

 

Nhược điểm

Vì là các vật liệu cao cấp nên giá thành của tấm biển alu chữ nổi cũng khá cao tuy nhiên đi liền với nó là chất lượng bền bỉ, tuổi thọ cao.

Vì được hàn, gia công cố định vào mặt bằng nên rất khó để tháo gỡ, di chuyển đi nơi khác

Khó tái chế và sử dụng lại


Nên sử dụng biển Alu chữ nổi hay biển Alu dán decal?

Mỗi loại sản phẩm lại có những tính ứng dụng khác nhau vì thế để phù hợp nhất với mỗi loại doanh nghiệp, cửa hàng thì nên lựa chọn loại biển phù hợp nhất để mang đến sự hài hòa cho tổng thể.

Biển Alu chữ nổi phù hợp sử dụng trong mọi không gian từ các doanh nghiệp cỡ lớn đòi hỏi sự đẳng cấp, chỉn chu, chuyên nghiệp đến các cửa hàng hay khách sạn nhà hàng muốn tìm kiếm sự độc đáo, ấn tượng.

Biển tên thương hiệu tại các tập đoàn, doanh nghiệp công ty lớn

Biển tên tại cửa hàng kinh doanh, tiệm trang sức, ….

Dùng làm biển hiệu của các nhà hàng, khách sạn,…

Bảng quảng cáo tại các trung tâm thương mại, siêu thị,…

 

Biển Alu dán decal có hạn chế hơn là không phù hợp cho nhiều doanh nghiệp lớn vì một số tiêu chí chưa đáp ứng đủ đòi hỏi của biển hiệu doanh nghiệp ấy, tuy nhiên với thẩm mỹ và tính bền bỉ biển Alu dán decal được nhiều cửa hàng tin tưởng lựa chọn làm biển tên thương hiệu mình mà có thể kể đến như:

Biển tên thương hiệu tại quán ăn, cửa hàng kinh doanh

Biển tên tại các tiệm tạp hóa, cửa hàng,…

Biển tên tại các spa dịch vụ làm đẹp,…


Các tin khác

Hotline