Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


5 Lưu ý lớn cần biết khi treo banner, băng rôn, cờ phướn quảng cáo
Administrator
Ngày 27 tháng 03 năm 2024

Quảng cáo treo banner, băng rôn, cờ phướn có thể bắt gặp bất cứ nơi đâu, điều đó cho thấy hiệu quả và sức phủ của loại hình quảng cáo này là rất lớn. Tuy nhiên, hình thức quảng cáo phổ thông và đơn giản này được cơ quan chức năng kiểm soát rất ngặt về quy định, điều luật.

Hãy cùng Tài Phát điểm danh 5 lưu ý lớn khi thực hiện chiến dịch treo banner, băng rôn, cờ phướn quảng cáo để tránh những sai lầm không đáng có cho doanh nghiệp của bạn nhé!


1. Chọn địa điểm quảng cáo treo banner, băng rôn, cờ phướn phù hợp với đối tượng mục tiêu, ngân sách

 

Địa điểm treo phướn, băng rôn quảng cáo ngoài trời sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng tiếp cận công chúng, từ đó quyết định sự thành công của chiến dịch.


– Đầu tiên là về vị trí, tầm nhìn: Phướn, băng rôn quảng cáo phải được đặt ở nơi có vật dụng treo tiện lợi (cột điện, thân cân, hàng rào…), với tầm nhìn tốt và không bị các vật cản che lấp.


– Tiếp theo là về địa điểm: Nếu ngân sách cho phép, hãy treo băng rôn ở vị trí đắc địa, nơi trung tâm thành phố hoặc khu dân cư đông đúc để thu hút sự quan tâm và lan tỏa mức độ nhận biết thương hiệu. Một số địa điểm treo băng rôn, phướn quảng cáo hiệu quả bao gồm các nút giao thông đông đúc, các tuyến đường với mật độ giao thông cao, các địa điểm tập trung đông người qua lại…


– Nghiên cứu tệp khách hàng tiềm năng để quảng cáo đúng người, đúng địa điểm: Cần biết được khách hàng của mình tập trung nhiều nhất tại khu vực nào, địa điểm nào để lên kế hoạch triển khai tập trung tiếp cận họ, điều này giúp chiến dịch treo phướn, banner quảng cáo diễn ra hiệu quả và tối ưu ngân sách tốt hơn.

 

5-luu-y-lon-cho-doanh-nghiep-quang-cao-treo-banner-bang-ron-co-phuon

 

2. Quảng cáo treo banner, băng rôn, cờ phướn phải có kích thước phù hợp và đảm bảo mỹ quan đô thị

Dù quảng cáo thiết kế ấn tượng đến đâu nhưng chọn kích cỡ quá to, cồng kềnh sẽ gây phản cảm với người tham gia giao thông. Đặc biệt phải kiểm soát kích thước để không làm giảm tầm nhìn và gây mất mỹ quan đô thị. Riêng kích thước của băng rôn thì sẽ quy định như sau:


– Băng rôn dọc có kích thước phổ biến nhất là 0,8m (chiều ngang) x 2m (chiều cao). Loại băng rôn này thường được treo dọc cột đèn, cột điện, cây xanh hai bên đường hoặc vỉa hè. Nội dung quảng cáo chủ yếu nhằm truyền tải những thông tin ưu đã & khuyến mại, các sự kiện & chương trình, hoạt động khai trương…


– Băng rôn ngang có kích thước thông thường là 5m (chiều ngang) x 1m (chiều cao). Tương tự như phướn dọc thì băng rôn quảng cáo ngang cũng được sử dụng vào các sự kiện khai trương, lễ kỉ niệm, sự kiện, hội thảo…

 

3. Cẩn thận lựa chọn chất liệu in banner, băng rôn, cờ phướn

Băng rôn quảng cáo ngoài trời khi được treo lên trong một thời gian hạn định sẽ rất dễ chịu tác động bởi môi trường (nắng, mưa, gió). Do vậy, chất liệu để in một băng rôn bền, đẹp cần có khả năng chống nước, chống thấm tốt, tránh trường hợp mực in bị mờ, nhòe đi làm ảnh hưởng thông điệp của băng rôn quảng cáo.


Một số chất liệu in băng rôn, phướn, banner quảng cáo thường gặp:


– Chất liệu Bạt Hiflex (PVC) chịu lực tốt, bền và có độ bám mực tốt nhất


– Chất liệu PP (Paper Platics), đây là một loại giấy trong ngành in ấn kỹ thuật số


– Vải Silk được làm bằng chất liệu tơ nhân tạo khá sang trọng

 

4. Nắm vững các điều luật về quảng cáo treo banner, băng rôn, cờ phướn theo đúng quy định

Theo Luật quảng cáo ngoài trời, khoản 4 Điều 27 quy định: Thời hạn treo băng rôn quảng cáo là 15 ngày, như vậy nếu như hết thời hạn 15 ngày để tránh bị phạt nếu quá hạn quảng cáo (từ 2.000.000 đồng đến 5.000.000 đồng).


Để tránh những vi phạm hành chính do không nắm rõ luật làm chậm trễ, gây ảnh hưởng đến tiến độ chiến dịch quảng cáo, treo băng rôn quảng cáo ngoài trời cần nghiêm túc chấp hành các thủ tục theo luật như: Xin giấy cấp phép, trình hồ sơ thông báo quảng cáo, trình tự thông báo sản phẩm trên quảng cáo, quy định về nội dung quảng cáo trên băng rôn quảng cáo ngoài trời.


5. Thường xuyên rà soát, kiểm tra số lượng & chất lượng banner, băng rôn, cờ phướn

Cần theo sát tình trạng băng rôn quảng cáo ngoài trời trong suốt thời gian diễn ra chiến dịch quảng cáo để đảm bảo cho những băng rôn đó không bị hư hại, rơi hoặc bị rách. Thay mới hoặc sửa lại nếu cần thiết để hình ảnh của thương hiệu không bị ảnh hưởng.


Hiện nay tại Việt Nam, có nhiều đơn vị đứng ra khai thác hình thức quảng cáo banner băng rôn cờ phướn nhưng không nhiều đơn vị hỗ trợ toàn diện. Unique là đơn vị tiên phong trong việc khai thác quảng cáo ngoài trời, hỗ trợ doanh nghiệp từ A – Z trong chiến dịch in ấn và treo banner, băng rôn, phướn quảng cáo, đồng thời chúng tôi chịu trách nhiệm thi công và bảo hành quảng cáo trong suốt thời gian diễn ra chiến dịch.


Các tin khác

Hotline